Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 40,000,000 - 70,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 02/12/2023 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Đồ gỗ |
Kinh nghiệm | 5 - 7 Năm |
II. TRÁCH NHIỆM:
1. Tìm kiếm, phát triển mở rộng khách hàng / thị trường nội thất trong nước. Bằng các biện pháp thích hợp: thực hiện giao dịch, tạo mối quan hệ với khách hàng, gặp gỡ
trực tiếp, giới thiệu công nghệ, sản phẩm, quảng bá qua các kênh tiếp thị...
2. Xây dựng Kế hoạch phát triển khách hàng, bán hàng (tháng/quý/ năm) theo chỉ tiêu doanh số được giao và tổ chức nguồn lực thực hiện.
3. Kiểm tra và xem xét các bản vẽ thiết kế của mỗi sản phẩm/ dự án trước khi làm báo giá cho khách hàng.
4. Đàm phán giá cả / hợp đồng với các đối tác theo đúng chính sách của Công ty.
5. Triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng sản phẩm mẫu (Model room orders) nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và tiến độ xuất hàng khách hàng yêu cầu.
6. Triển khai các thông tin của sản phẩm, đơn hàng đại trà (mass production order) tới phòng ban liên quan và chủ động phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng nhằm đảm bảo đáp ứng chất lượng sản phẩm và tiến độ xuất hàng khách hàng yêu cầu.
7.Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng nếu có, theo đúng chính sách của Công ty.
8.Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh thuộc minh quản lý. Nhằm cung cấp các thông tin của sản phẩm chính xác tới khách hàng, cũng như đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
9. Tham mưu cho GĐ Kinh Doanh về chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp trong từng giai đoạn, hoạt động phát triển của công ty.
1. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh hàng nội thất khách sạn, resort.
2. Hiểu biết về sản phẩm đồ gỗ nội thất và các phụ kiện nội thất cho khách sạn, resort.
3. Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý tốt, Có kỷ năng phân tích và đưa ra phương án nhanh và chính xác.
4. Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức quản lý tốt, Có kỹ năng phân tích và đưa ra phương án nhanh và chính xác.
5. Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm tác phong nhanh nhẹn, trẻ trung, năng động, hòa đồng trong môi trường công ty cũng như với khách hàng/đối tác.
6. Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại
7. Tiếng Anh: giao tiếp tốt
8. Thích nghi tốt áp lực công việc cao.
Các công việc tương tự