Tìm việc dễ dàng...

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư KLB

Trưởng phòng Mua hàng cho hệ thống Siêu thị up to 45 tr ++

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư KLB
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    30 Tr - 45 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    5 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    05/08/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu, phân tích, xây dựng cơ cấu, tỷ trọng ngành hàng, yêu cầu tiêu chuẩn hàng hóa, nguồn gốc, xuất xứ đảm bảo tính pháp lý.

2. Xây dựng chiến lược mua hàng, kế hoạch kinh doanh các ngành hàng, chính sách mua hàng, bán hàng theo định hướng của Công ty.

3. Tổ chức & thực hiện tìm kiếm hàng hóa, tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp phù hợp với định hướng kinh doanh của KLB, thiết lập duy trì và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp.

4. Đàm phán, thương thuyết hợp đồng với các nhà cung cấp chiến lược, các nhà cung cấp khác về Margin, BAS, điều kiện thanh toán, chương trình khuyến mại.

5. Xây dựng kế hoạch và chủ trì thực hiện các chương trình khuyến mại tại các siêu thị toàn hệ thống siêu thị KLB.

6. Lập kế hoạch phát triển hàng hóa, lên kế hoạch đặt hàng cho các siêu thị, điều chuyển hàng đảm bảo lượng hàng tồn kho phù hợp, đảm bảo vòng quay hiệu quả nhất.

7. Tính toán hiệu quả kinh doanh, hiệu quả mua hàng, đề xuất thanh lý hợp đồng mua bán hàng hóa trên cơ sở đánh giá hiệu quả kinh doanh. Thực hiện đúng quy trình thanh lý đã được quy định.

8. Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh KPIs, thực hiện chế độ báo cáo liên quan đến các chỉ tiêu/ chỉ số kinh doanh được giao.

9. Xây dựng tổ chức bộ máy bộ phận mua hàng, xác định các vị trí công việc, MTCV, phân công, đánh giá, đề xuất thưởng- phạt cho nhân sự cấp dưới. Phối hợp tuyển dụng, đào tạo cho đội ngũ nhân sự cấp dưới.

10. Xây dựng, cải tiến quy chế hoạt động của Bộ phận Mua hàng, các quy trình, quy định liên quan đến mua hàng. Nghiên cứu, phân tích, đề xuất các yêu cầu giải pháp phần mềm phục vụ công tác quản lý mua hàng.

Yêu Cầu Công Việc

1.       Có trên 5 năm kinh nghiệm làm quản lý Trưởng phòng/ GĐ Mua hàng ở các tập đoàn, công ty lớn uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực Siêu thị Bán lẻ, Thương mại, Dịch vụ.

2.       Có network/danh sách các nhà cung cấp chiến lược đã từng làm việc hiệu quả, tạo được uy tín.

3.       Có khả năng xây dựng chiến lược, chính sách, quy trình mua hàng, cơ cấu tỷ trọng ngành hàng, tính toán được hiệu quả kinh doanh/ P&L, cơ cấu tổ chức bộ máy mua hàng, đào tạo phát triển đội ngũ mua hàng.

4.       Nhạy bén trong kinh doanh. Có kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, kỹ năng đàm phán, phối hợp làm việc nhóm tốt.

5.       Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, có khả năng sử dụng AI, công nghệ, các ứng dụng MS Office, phần mềm quản lý siêu thị.

6.       Am hiểu ngành bán lẻ, am hiểu thị trường, nắm được xu thế tiêu dùng.

7.       Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành QTKD, Marketing, Kinh tế trong nước & nước ngoài.

8.     Tuổi từ 28- 45, Trung thực, thể hiện sự tin cậy, sức khỏa tốt, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 45
  • Lương: 30 Tr - 45 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu