Các công việc chính
- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty.
- Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, giám sát tuyển chọn ứng viên.
- Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo.
- Hỗ trợ các nhu cầu kinh doanh thông qua việc tham gia phát triển và giữ chân lao động.
- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá, thưởng phạt cho nhân viên.
- Xây dựng và quản lý kế hoạch lương thưởng, chế độ đãi ngộ và phúc lợi cho nhân viên.
- Quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự.
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
KPI công việc
- Tổng số CV / đợt tuyển dụng
- Tỷ lệ ứng viên đạt yêu cầu
- Chỉ số hiệu quả quảng cáo tuyển dụng
- Thời gian để tuyển nhân viên
- Tỷ lệ ứng viên/phí tuyển dụng
- Chỉ số hiệu quả các nguồn tuyển dụng
Lưu ý: Phản hồi các câu hỏi sau vào CV
a) Trung bình 1 tháng bạn tuyển được bao nhiêu nhân sự? Gồm các vị trí nào?
b) Công ty cũ của bạn có bao nhiêu nhân sự và hoạt động trong lĩnh vực gì?
c) Tỷ lệ % các đầu việc của bạn ra sao (tuyển dụng, hành chính, C&B...)?
Quyền lợi
- Mức lương : 22.000.000 - 25.000.000vnđ + thưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Du lịch hàng năm
- Chế độ thưởng
- Chế độ review tăng lương
- Nghỉ phép năm
- Lương tháng 13
- Chăm sóc sức khoẻ
- Phụ cấp, công tác phí
Yêu cầu
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 40
- Có kinh nghiệm lớn hơn 2 năm làm vị trí trưởng phòng Nhân sự hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc với con người, nắm bắt rõ về tâm lý, hành vi con người là một lợi thế.
- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, đàm phán, thuyết phục xuất sắc.
- Có kỹ năng thuyết trình tốt.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc với từng cá nhân tốt.
- Kiến thức am hiểu chuyên sâu về luật lao động và các kinh nghiệm thực tế áp dụng cho quản trị nhân sự tốt.
- Có phẩm chất nhanh nhẹn, nhạy bén, quyết đoán, trung thực và nhiệt tình trong công việc.
Các công việc tương tự