Tìm việc dễ dàng...

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN

Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh (Business Development Manager)

CÔNG TY TNHH Y TẾ VIỆT TIẾN
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    5 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    03/08/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm hoạch đinh chiến lược cho công ty

- Báo cáo với ban lãnh đạo tình hình kinh doanh của công ty

- Chịu trách nhiệm điều hành & tổ chức công việc đơn vị đảm bảo thực hiện được các mục tiêu do Hội đồng thành viên đề ra hàng năm

- Phân công, đánh giá, đào tạo nhân viên trực thuộc

- Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng

- Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng

- Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng

- Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác

- Đào tạo các nhân viên mới thành các nhân viên kinh doanh xuất sắc

- Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể

- Bảo mật tất cả thông tin của công ty theo đúng Thoả thuận bảo mật đã được giao kết khi nhận việc

- Tuân thủ chính sách, nội quy của công ty

Yêu Cầu Công Việc

• Trình độ học vấn: Thạc sĩ

• Trình độ chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học trở lên

• Kinh nghiệm công tác: Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên

• Năng lực: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị, kinh tế, kỹ thuật y sinh, cử nhân chẩn đoán hình ảnh, kiểm toán hoặc các chuyên ngành khác tương đương liên quan.

- Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên

- Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế

- Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint

- Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ

• Kỹ năng Tin học: Tin học văn phòng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự