- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, insight khách hàng.
- Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Lập và triển khai kế hoạch bán hàng online với Tệp khách hàng mua lại
- Quản lý, đào tạo nhân viên .
- Chăm sóc và giải quyết khiếu nại của khách hàng online.
- Báo cáo doanh số, hàng hóa..định kỳ và đột xuất cho Ban Quản lý.Chịu trách nhiệm nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng nội bộ và bên ngoài của hệ thống và nhãn hàng.
- Đào tạo và giám sát các chuyên viên chăm sóc khách hàng ( Resale) về sản phẩm, dịch vụ và phương pháp kinh doanh, kỹ năng chăm sóc và chốt đơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh,…
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng CSKH
- Kinh nghiệm trong các ngành nghề kinh doanh online, thương mại điện tử, FMCG, sản phẩm bán lẻ, Nha khoa, Thẩm mỹ viện, Thực phẩm chức năng, dinh dưỡng…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng – Kỹ năng tư duy, bán hàng, quản lý đội nhóm tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Địa điểm
Hà Nội
R4 - Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội