Tìm việc dễ dàng...

657 việc làm Customer services

access_alarms

Gửi tôi việc làm tương tự

Customer service là gì?

Customer service chính là việc làm chăm sóc khách hàng qua các giai đoạn trước, trong và sau khi họ sử dụng các sản phẩm, dịch vụ từ doanh nghiệp. Customer service bao gồm: tư vấn tường tận về sản phẩm dịch vụ, hướng dẫn cách sử dụng, giải đáp thắc, giới thiệu chương trình khuyến mãiại, hậu mãi, bảo hành và nhất là tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng để hỗ trợ và đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng nhất. Để biết thêm thông tin nghề nghiệp và cơ hội, mức lương khi tìm việc làm customer service, mời bạn tham khảo nội dung sau.

Nhu cầu tuyển dụng việc làm customer service

Nghe có vẻ đơn giản nhưng Customer service vô cùng quan trọng là bước khởi đầu để khách hàng có thể tiếp cận tới các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp; là thước đo để khách hàng đưa ra quyết định mua và xây dựng lòng tin; tạo dựng tập khách hàng tiềm năng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ để lại ấn tượng tốt, nâng cao khả năng mua lại, có được sự trung thành từ khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Customer service chính là bộ mặt, là hình ảnh làm nên thương hiệu của công ty. Các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cần có một bộ phận Customer service chuyên nghiệp và chỉn chu từ khâu tuyển dụng đến đào tạo, nên nhu cầu tuyển dụng là rất lớn, mở ra cơ hội cho nhiều bạn trẻ muốn được đảm nhiệm vị trí này.

Ngoài ra, bạn có thể nộp hồ sơ xin việc vào các vị trí việc làm mới nhất thuộc lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, phục vụ,... tại CareerBuilder như:tuyển dụng nhân viên kinh doanh,tuyển dụng sale, nhân viên telesale, quản lý kinh doanh, sale mỹ phẩm, nhân viên tiếp thị,...

Cơ hội việc làm customer service

Mức sống cùng đời sống tăng cao, các yêu cầu về sản phẩm cũng như trải nghiệm chất lượng dịch vụ ngày càng khắt khe từ đó customer service ngày càng được coi trọng. Nhu cầu tuyển dụng lớn sẽ mở ra cơ hội việc làm lớn. Với tiềm năng phát triển của mình, trong tương lai customer service sẽ thu hút được lực lượng lớn lao động trẻ tuổi, năng động, hướng ngoại, và vô cùng cởi mở.

Vị trí Customer service không yêu cầu quá cao về bằng cấp hay trình độ chuyên môn, chỉ cần có một chút kinh nghiệm và kiến thức là các ứng viên hoàn toàn có thể ứng tuyển vào vị trí này tại các doanh nghiệp. Không những thế mức lương của vị trí Customer service cũng ở mức khá ổn, dựa theo khả năng của bản mà thân nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ có mức thu nhập dao động trong khoảng 8 - 15 triệu đồng/tháng. Nếu còn những thắc mắc về thu nhập thì VietnamSalary là nơi giải đáp những trăn trở đó cho các ứng viên.

Ngoài ra, vị trí Customer service còn đem lại cho ứng viên nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp khi được đào tạo các kỹ năng chuyên môn, môi trường lý tưởng phát triển kỹ năng mềm, địa điểm làm việc đa dạng, linh hoạt và lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Yêu cầu của nhà tuyển dụng đối với việc làm customer service

Để đáp ứng được yêu cầu cũng như tính chất công việc Customer service, các nhà tuyển dụng rất khắt khe trong việc tuyển chọn, đòi hỏi ứng viên phải có:

  • Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng: Mỗi người sẽ có yêu cầu khác nhau nhưng điểm chung chính là họ muốn được thỏa mãn, phục vụ, có được trải nghiệm tốt. Khi biết được khách hàng thực sự cần, và mong muốn điều gì thì khi ấy nhân viên Customer service mới đáp ứng được họ chu đáo và hiệu quả nhất.
  • Lắng nghe khách hàng: Nhân viên Customer service cần dành nhiều thời gian để phân tích nhu cầu của khách hàng qua các câu hỏi và điều họ đề cập. Chú ý tới ngôn từ, giọng nói, âm điệu,...sẽ có cách giải quyết tốt.
  • Biết quản lý thời gian: Sắp xếp thời gian hợp lý, giải quyết các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng sẽ gây ấn tượng tốt cho khách hàng, xây dựng tập khách hàng tiềm năng.
  • Khả năng thích ứng nhanh nhạy và linh hoạt: Thay vì nói “không”, khéo léo dẫn dắt đưa ra các lựa chọn vừa có lợi cho khách hàng vừa đảm bảo lợi ích cho doanh nghiệp.
  • Khả năng phân tích và đánh giá tình hình
  • Rèn luyện cho bản thân sự kiên nhẫn là yêu cầu vô cùng cần thiết đối với mỗi nhân viên Customer service.
  • Làm chủ cảm xúc cá nhân, là nghề “làm dâu trăm họ” Customer service đòi hỏi ứng viên phải bình tĩnh, nén cảm xúc cá nhân, tìm ra hướng giải quyết. Bạn muốn ứng tuyển vị trí Customer service nhưng vẫn chưa biết cách là kiềm chế cảm xúc cá nhân, cẩm nang CareerBuilder.vn mang đến cho bạn những giải pháp để cải thiện điều này.

Hy vọng bài viết trên tiếp thêm động lực để bạn có thể tự tin ứng tuyển vào vị trí Customer service. Hạnh phúc là khi được làm công việc mình yêu thích, đừng đắn đo mà hãy chuẩn bị một CV Hay ứng tuyển ngay nhé!

Không những vậy, những công việc hấp dẫn khác đang được đăng tuyển hằng ngày như tìm việc làm Hải Phòng, việc làm Bắc Giang, việc làm Bắc Ninh, tuyển dụng việc làm Đà Nẵng, tìm việc làm tại Hà Nội vẫn luôn có trên CareerBuilder.

Xem thêm các bài viết hữu ích về bạn sẽ quan tâm:

Tham khảo thêm các vị trí đang tuyển dụng

Minigood tuyển dụng

TOTO tuyển dụng

SJC tuyển dụng