common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Vừa
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh nghiệp triển vọng
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Vừa
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh nghiệp được yêu thích theo nhóm ngành Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Vừa
Nhân viên kinh doanh (tiếng Anh là Account Executive) - là người chịu trách nhiệm quảng bá và truyền thông rộng rãi các sản phẩm của doanh nghiệp đến khách hàng, nhằm mục đích thuyết phục họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó giúp tăng doanh thu, lợi nhuận góp phần phát triển doanh nghiệp. Nhân viên kinh doanh sẽ làm việc dưới sự quản lý của Trưởng phòng kinh doanh tiếp thị.
Nhân viên kinh doanh làm việc được chia thành hai mảng rõ rệt:
Một sản phẩm đến được với khách hàng sẽ cần trải qua nhiều giai đoạn: sản xuất, ra mắt, quảng cáo, truyền thông,... Ở bất kỳ giai đoạn nào cũng cần sự tỉ mỉ và cẩn thận. Nếu chỉ một khâu sơ xuất thì nguy cơ sản phẩm bị đào thải là rất cao.
Chính vì thế, việc lên một kế hoạch cần cụ thể, chặt chẽ và có độ chính xác cao. Nhân viên kinh doanh sẽ là người chịu trách nhiệm tạo ra những kế hoạch bán hàng hiệu quả.
Nhân viên kinh doanh cần phải xây dựng cho mình một danh sách khách hàng nhất định. Bạn có thể khai tháng nguồn khách hàng qua nhiều kênh thông tin khác nhau hoặc chăm sóc theo tệp khách từ hệ thống dữ liệu công ty.
Việc cần làm là lắng nghe, chăm sóc và giải đáp những vấn đề khách hàng gặp phải. Từ đó, bạn sẽ tạo được mối quan hệ lâu dài với khách hàng.