Benefits
- Insurance
- Allowances
- Training Scheme
Job Description
1.Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Wintel của khách hàng.
- Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Không SALE, Không ÁP DOANH SỐ
2. Thời gian và địa điểm làm việc
- Ca 1: 07h00 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h00
Địa chỉ làm việc: Tầng 4 tòa V1-401, Homecity, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội (hoặc đi lối 177 Trung Kính, Cầu Giấy, HN)
3. Quyền lợi
THU NHẬP ỔN ĐỊNH TỪ 6.000.000 - 8.000.000/THÁNG.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc
- Được tham gia đào tạo từ đầu, có hỗ trợ lương đào tạo
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo và hỗ trợ để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng.
Job Requirement
4. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc SV đang chờ bằng
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, không có kinh nghiệm sẽ được tạo tạo.
- Yêu thích giao tiếp và có khả năng làm việc nhóm tốt.
- Am hiểu về viễn thông và có khả năng tìm hiểu nhanh.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
More Information
- Degree:
Intermediate
- Age:
Unlimited
- Salary:
6 Mil - 8 Mil
VND