Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[A3] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÂN HÀNG TECHCOMBANK TẠI CẦU GIẤY ( KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẤP CHUYÊN NGÀNH)

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    6,5 Mil - 8 Mil VND

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    15/01/2025

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Annual Leave

Job Description

Tính chất công việc:

- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp

- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại

- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ

Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì

- Ca 1: 8h - 17h.

- Ca 2: 9h - 18h

Quyền lợi:

- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng

- Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương

- Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thống E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo

- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.

- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..

- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tai nghe, tài liệu,...)

Job Requirement

- Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng nhưng không còn đi học,

không yêu cầu đúng chuyên ngành.

- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.

- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: 6,5 Mil - 8 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs