Benefits
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
Job Description
1. Mô tả công việc
- Thực hiện gọi ra cho khách hàng để tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ của ngân hàng MB.
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, chăm sóc khách hàng (chương trình khuyến mại, thông báo quà tặng,...)
- Cung cấp 100% data khách hàng.
2. Địa điểm làm việc
Tòa nhà MB - Số 21, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
3. Thời gian làm việc
Làm việc giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6 và 2 ngày Thứ 7/tháng.
Nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng và Chủ Nhật.
Thời gian làm: 8h - 17h30
5. Quyền lợi
- Thu nhập từ 7.000.000 - 11.000.000 VND
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản, hỗ trợ đào tạo 1.000.000 VND/khóa đào tạo.
- Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc (tai nghe, máy tính,...)
- Được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Trưởng nhóm, Trưởng ca, Giám sát,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Job Requirement
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng, sinh viên học trái ngành).
- Giao tiếp nhanh nhẹn, giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
More Information
- Degree:
Intermediate
- Age:
Unlimited
- Salary:
7 Mil - 11 Mil
VND