100% Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp
Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Quyền lợi
Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
Làm tăng ca, làm ngày lễ tết được hưởng 130% - 150% - 400% lương
Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thống E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tai nghe, tài liệu,...)
3. Thời gian làm việc
Ca 1: 8h - 17h.
Ca 2: 9h - 18h
Sẽ làm xoay ca linh hoạt sau 1 tháng hành chính (sẽ phát sinh thêm 2 ca: ca 1: 7h00 - 15h00; ca 2: 14h00 - 22h00)