Là đầu mối liên lạc với khách hàng được phân công;
Giải quyết kịp thời các thắc mắc của khách hàng sau đó đưa ra giải pháp hợp lý;
Báo cáo lại các vấn đề liên quan đến thay đổi dịch vụ cho Sales cân nhắc quyết định;
Xây dựng concept, lên ý tưởng, làm proposal tính kinh phí và đưa ra những tư vấn về sự kiện và cách quản lý nhằm mục đích quản lý công việc tốt hơn;
Thuyết phục, trình bày các ý tưởng nhằm có được sự chấp nhận của khách hàng
Đàm phán và xử lý cũng như ký hợp đồng với khách hàng, xử lý vấn đề liên quan.
Thực thi công việc sau khi được khách hàng chấp nhận, Account điều hành sự kiện sẽ quản lý dự án và khiến kế hoạch thực thi một cách tốt nhất
Khi dự án kết thúc, Account điều hành sự kiện sẽ cần gửi báo cáo tổng kết cho khách hàng, giúp thanh lý hợp đồng và hỗ trợ bộ phận kế toán thu hồi công nợ.
Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với các khách hàng cũng như đối tác của công ty.
Job Requirement
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương.
Am hiểu các địa phương, vùng miền trên toàn quốc.
Có khả năng đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ, khách hàng
Có ngoại hình ưa nhìn, khả năng ăn nói lưu loát, thuyết phục