Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ BĐS của công ty.
Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch mua bán, cho thuê BĐS.
Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng.
Soạn thảo các báo cáo, văn bản liên quan đến công việc.
Lập hồ sơ, thủ tục hành chính theo yêu cầu.
Hoàn thành các công việc khác được giao phó
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc khối ngành kinh tế, thương mại, luật hoặc các ngành tương đương.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực bất động sản và 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Có kiến thức chuyên môn về Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Pháp lý Bất động sản.
Am hiểu hoạt động của công ty BĐS, Xây Dựng, để có thể quản lý tốt các mục tiêu được giao, tư vấn cho lãnh đạo hoặc các phòng ban những vấn đề liên quan đến nghiệp vụ.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức, nền tảng về quy hoạch, luật đất đai....
Có khả năng đưa ra giải pháp và xử lý tốt trong những tình huống cấp bách.