Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Viettel như khóa sim, chặn số; cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ; đăng ký, hủy, gia hạn các gói cước data,....
Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
Thuần Chăm sóc khách hàng. Không gọi ra để Sale. Không áp doanh số.
Quyền lợi:
Thu nhập ổn định từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Được training kỹ năng, nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Viettel trước khi bắt đầu công việc
Được cung cấp thiết bị khi làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Thử việc nhận 100% lương
Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
Hỗ trợ tiền gửi xe
Thời gian làm việc:
Làm việc xoay ca, làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần
Các ca làm việc: C1: 6h30 - 14h30; C2: 14h30 - 22h30; C3: 8h30 - 12h và 18h00 - 21h30
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội