Welcome and guide guests to their table, provide detailed menu information, answer questions, and offer food/beverage recommendations. / Chào đón và hướng dẫn khách đến bàn, giới thiệu thực đơn chi tiết, giải đáp thắc mắc và đưa ra gợi ý món ăn, thức uống phù hợp.
Take accurate food and drink orders and serve them following Standard Operating Procedures (SOPs). / Nhận và phục vụ đơn đặt hàng chính xác theo đúng quy trình tiêu chuẩn của nhà hàng.
Communicate effectively with kitchen staff to ensure timely and correct order delivery. / Giao tiếp hiệu quả với bộ phận bếp để đảm bảo đơn hàng được chuẩn bị và phục vụ đúng thời gian, đúng yêu cầu.
Keep tables and work areas clean and organized. Reset tables after each meal. / Đảm bảo bàn ăn và khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Dọn dẹp và sắp xếp bàn sau mỗi món ăn hoặc bữa ăn.
Use the POS system efficiently to input orders. / Sử dụng hệ thống POS thành thạo để nhập đơn hàng.
Be well-informed of promotions, events, and restaurant services. / Nắm rõ các chương trình khuyến mãi, sự kiện và dịch vụ của nhà hàng.
Perform deep-cleaning tasks weekly as assigned. / Thực hiện công việc vệ sinh định kỳ theo phân công hàng tuần.
Report any issues appropriately and perform other duties as directed by the Restaurant Manager/Supervisor. / Báo cáo các sự cố theo đúng trình tự và thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của Quản lý/Giám sát nhà hàng.
Maintain good working relationships with both colleagues and customers. / Giữ mối quan hệ làm việc tích cực với đồng nghiệp và khách hàng.