Tìm việc dễ dàng...

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

Brand and External Relations Manager (Bình Dương)

Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
Location

Binh Duong

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 4 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    27/11/2024

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Annual Leave

Job Description

1. Chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh

- Nghiên cứu và hiểu sâu chiến lược thương hiệu, tầm nhìn, sứ mệnh của thương hiệu, định vị thương hiệu, giá trị cốt lõi của thương hiệu và các mục tiêu kinh doanh ngắn và dài hạn của thương hiệu để xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển thương hiệu cho các nhãn hàng tại Chi nhánh trong ngắn hạn đảm bảo đáp ứng định hướng chiến lược thương hiệu trong dài – trung hạn của Chi nhánh/Công ty.

- Nghiên cứu và nhanh chóng nắm bắt các đặc tính, tính chất quan trọng của ngành trang sức, thời trang, ngành bán lẻ và thị trường tại Chi Nhánh để có những giải pháp, đề xuất cho việc phát triển thương hiệu PNJ tại thị trường Chi nhánh.

- Hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp và các giá trị cốt lõi, cơ cấu tổ chức, các quy trình làm việc quan trọng, cách thức vận hành của tổ chức, trách nhiệm và vai trò của các khối/ phòng ban để đảm bảo tính tuân thủ, duy trì tính tuân thủ và văn hóa doanh nghiệp, đạt năng suất làm việc hiệu quả và kiến tạo môi trường làm việc tích cực cho đội nhóm.

2. Nghiên cứu thị trường và hiểu rõ khách hàng

Thực hiện các nghiên cứu thị trường, các khảo sát cần thiết để nắm bắt tâm lý, hành vi, thị hiếu và nhu cầu của tập khách hàng mục tiêu tại Khu Vực/Chi Nhánh, qua đó thực hiện các kế hoạch phát triển sản phẩm, các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, các chương trình thúc đẩy doanh thu đạt được hiệu quả cao nhất.

3. Quản trị thương hiệu

- Là cánh tay nối dài của Marketing Hội Sở trong việc quản trị hình ảnh thương hiệu, nội dung thương hiệu đảm bảo sự nhất quán và xuyên suốt tại mọi điểm tương tác với khách hàng.

- Tạo cơ chế kiểm soát, đánh giá và khắc phục những vấn đề phát sinh để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu.

4. Truyền thông đến khách hàng

- Phối hợp cùng khối marketing và các agency bên ngoài để xây dựng và triển khai các chiến dịch/ kế hoạch phát triển thương hiệu, sản phẩm của thương hiệu tại Khu Vực/Chi Nhánh; lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình truyền thông quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số hiệu quả cho từng khu vưc tại Chi nhánh; đảm bảo đáp ứng định hướng chiến lược thương hiệu trong ngắn hạn - trung hạn – dài hạn của Hội Sở và Tập đoàn.

- Triển khai những nền tảng/ kênh truyền thông chủ đạo cho thương hiệu tại Chi Nhánh theo đúng định hướng chiến lược thương hiệu trong ngắn hạn - trung hạn – dài hạn của Hội Sở và Tập đoàn.

- Giám sát tổng quan việc triển khai truyền thông trong các chương trình trong năm của thương hiệu tại Khu Vực/Chi Nhánh, đảm bảo thực hiện đúng và đồng bộ với chiến lược thương hiệu/ chiến lược truyền thông đã được thống nhất.

- Đề xuất ngân sách, KPIs cho các hoạt động truyền thông và thường xuyên đánh giá, báo cáo kết quả triển khai và đút kết kinh nghiệm, hoàn thiện các tài liệu hướng dẫn, các guidelines cho các hoạt động truyền thông trong tương lai.

5. Đối ngoại

- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các cơ quan chức năng: Sở, Bộ có liên quan, cơ quan báo chí, truyền thông… theo đúng định hướng từ HO, giúp hỗ trợ cho các hoạt động của CN tại địa phương quản lý.

- Thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ trương của công ty và chi nhánh thông qua các kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp.

- Cung cấp các thông tin cần thiết cho các báo chí, quảng cáo, website của công ty theo sự phân công của Chi nhánh, Nhãn hàng, và Hội sở.

- Triển khai các chương trình CSR, ESG (nếu có) theo định hướng của công ty.

- Thông báo cho công ty sớm về các vấn đề phát sinh có thể gây ra khủng hoảng ảnh hưởng tới uy tín, hoạt động của công ty.

- Triển khai thực hiện hồ sơ tham gia các giải thưởng cấp cao, thi đua khen thưởng cấp Nhà nước cho các cá nhân, tập thể, nghệ nhân có thành tích tốt tại Công ty PNJ… nhằm tăng cường uy tín thương hiệu.

- Lên kế hoạch, đánh giá và đề xuất tham gia các chương trình tài trợ, đồng hành, các hoạt động bên ngoài phù hợp với định hướng hình ảnh và hoạt động của Công ty.

- Đánh giá, thẩm định, tư vấn các hồ sơ Giải thưởng; Tìm hiểu các Diễn đàn, hội nghị, sự kiện trong và ngoài nước; Đánh giá, thẩm định, tư vấn cho Ban lãnh đạo công ty tham gia.

6. Truyền thông doanh nghiệp

- Đại diện cho Chi nhánh quản lý và phát triển mạng lưới quan hệ công chúng, duy trì củng cố và nâng cao nhận diện thương hiệu, uy tín PNJ qua hoạt động PR.

- Duy trì & mở rộng mối quan hệ với các báo chí nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông cho các chiến dịch & thương hiệu mới.

- Phát triển mạng lưới quan hệ báo chí, truyền thông của PNJ tại Chi nhánh.

7. Quản lí ngân sách và KPIs

Đề xuất kế hoạch, theo dõi chặt chẽ, báo cáo thường xuyên và đảm bảo việc sử dụng ngân sách được giao một cách tối ưu và đạt được các KPIs đề ra của ban dự án và của bộ phận marketing.

8. Quản lý đội ngũ

- Tạo văn hóa làm việc tích cực, tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau, linh hoạt và kiên định, năng động, khuyến khích sáng tạo và đổi mới, tạo độc lực và nhiệt huyết.

- Đào tạo kiến thức, nâng cao kỹ năng cho nhân viên thường xuyên.

- Tham gia tích cực các hoạt động xây dựng văn hóa, gắn kết chung của tập đoàn.

Job Requirement

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

1. Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: QTKD/Marketing/Truyền thông/Báo chí/Ngoại giao

2. Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh.

3. Các học vấn khác cần cho ngành nghề:

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

1. Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 3 năm trong vị trí Quản lý thương hiệu, Đối ngoại

2. Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:

- Kinh nghiệm trong quản trị nhân sự, lãnh đạo đội nhóm thành công, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang.

- Kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.

CÁC KỸ NĂNG

1. Kỹ năng công việc:

- Thông thạo vi tính văn phòng.

- Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, tài chính kế toán.

2. Kỹ năng mềm:

- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp với ngành hàng trang sức cao cấp.

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình tốt.

3. Yêu thích thời trang & trang sức

CÁC YÊU CẦU KHÁC

1. Chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước thường xuyên.

2. Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs