Nghiên cứu, đánh giá thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing và ngân sách marketing cho sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm. Thực hiện và giám sát, đánh giá các chương trình marketing đã được phê duyệt.
Quản lý dự án, làm việc với các phòng ban nội bộ và đối tác cung cấp bên ngoài để thực hiện các chiến dịch marketing.
Đảm bảo đạt hiệu quả kinh doanh và sử dụng ngân sách của nhóm sản phẩm phụ trách.
Xây dựng kế hoạch và lộ trình tung sản phẩm mới, chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn hàng phụ trách, phối hợp cùng trade marketing và sales team để triển khai các hoạt động tung sản phẩm mới.
Phân tích lịch sử bán hàng, theo dõi và dự trừ tồn kho cho nhóm sản phẩm.
Đầu mối liên hệ và làm việc với các Nhà cung cấp (chủ sở hữu hàng hóa) đối với các nhóm hàng dịch vụ.
Tham gia vào biên soạn nội dung đào tạo và hoạt động đào tạo kiến thức sản phẩm cho đội ngũ sales.
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: marketing, thương mại hoặc y dược
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kiến thức, kinh nghiệm về các hoạt động truyền thông quảng cáo và tiếp thị. Nhanh nhạy, hiểu hoặc biết cách tìm hiểu về insight khách hàng, nắm bắt được xu thế của thị trường
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc trên 01 năm trong lĩnh vực y dược hoặc các lĩnh vực liên quan
Kỹ năng Tiếng Anh tốt
Kỹ năng phân tích số liệu, lập kế hoạch marketing
Kỹ năng thuyết trình
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Công ty TNHH thương mại Dược phẩm Đông Á, Lô A2 CN3 Cụm Công nghiệp Vừa và Nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội