- Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu theo chiến lược của Hệ thống Y tế Quốc tế DND Brothers
- Điều phối và giám sát các hoạt động Marketing trên các nền tảng của Bệnh viện phù hợp với chiến lược chung
- Điều phối và kiểm soát việc thực hiện triển khai các hoạt động Marketing đã được phê duyệt, có sự điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện từng thời kỳ và thời điểm; Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác bên cạnh Brand Marketing như Retail Marketing, Digital Marketing... để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong triển khai kế hoạch và các hoạt động;
- Phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng thương hiệu khi có phát sinh;
- Báo cáo kết quả Marketing theo tháng/quý/chiến dịch;
- Đề xuất giải pháp cải tiến, tối ưu hiệu quả của hoạt động Marketing, đóng góp ý kiến trong quá trình phát triển sản phẩm/ dịch vụ để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Xây dựng chỉ tiêu, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện hoạt động phát triển thương hiệu;
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành Kinh tế có liên quan;
- Kinh nghiệm: 4-5 năm kinh nghiệm trong các mảng công việc liên quan theo Mô tả công việc;
- Có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện chuyên khoa Mắt là một lợi thế
- Kiến thức chuyên môn về quản trị và phát triển thương hiệu; Kinh nghiệm định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, kế hoạch nội dung, các hoạt động quảng cáo, marketing trên nền tảng số; Khả năng nhận định và ứng phó rủi ro;
- Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
- Có kỹ năng phân tích số liệu. Tư duy phân tích và giải quyết vấn đề, nhanh nhạy trong ứng phó, xử lý tình huống và sẵn sàng đón nhận sự thay đổi. Nhạy bén với các cơ hội và tiềm năng phát triển;
- Thích ứng nhanh nhạy với môi trường mới do đặc thù công việc thường xuyên di chuyển và khảo sát thị trường.