• Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng (đi thị trường, và các nguồn khác). • Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales. • Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng. • Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. • Gặp gỡ khách hàng, tham gia vào các cuộc họp hay triển lãm thương mại. • Duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại để phát triển các giải pháp chiến lược kinh doanh chi tiết. • Giới thiệu Dpoint và các sản phẩm liên quan tới khách hàng. • Đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh số đã đề ra. • Quản lý, duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng của công ty. • Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần và gửi lên cấp trên. • Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. • Phối hợp triển khai công việc với các đồng nghiệp khác trong phòng kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng,... • Đàm phán hợp đồng và tiến hành các bước khác trong quy trình bán hàng. • Tìm kiếm cơ hội để nâng cao chuyên môn về công nghệ, phần mềm và phát triển chiến lược kinh doanh. • Hỗ trợ khách hàng cả về mặt dịch vụ lẫn kỹ thuật. • Tìm hiểu xu hướng thị trường và thị hiếu khách hàng về các loại phần mềm, ứng dụng,...
Job Requirement
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, công nghệ thông tin vv.. • Trung thực, năng động, nhiệt tình, chịu khó trong công việc • Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong ngành B2B, sản phẩm giải pháp. • Linh hoạt trong việc trò chuyện và trao đổi với khách hàng • Có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng là một lợi thế • Ngoại hình dễ nhìn, Giao tiếp tốt. • Chịu được áp lực cao trong công việc
QUYỀN LỢI:
Thu nhập 15-30tr theo năng lực.
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
Company trip/Team building mỗi năm.
Các quyền lợi khác theo luật lao động.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, thân thiện, tinh thần teamwork cao, sếp tâm lý.
Cơ hội làm việc, gặp gỡ và học hỏi các đồng nghiệp, đối tác chuyên nghiệp là các quản lý cấp cao, C-level của các tập đoàn, công ty lớn.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 6).