Chăm sóc, duy trì và hỗ trợ đối tác hiện hữu được phân công.
Kiểm tra tình trạng sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng/kênh cung cấp dịch vụ của đối tác đã triển khai.
Kiểm soát doanh thu của đối tác, cập nhật các kênh thanh toán để đưa ra giải pháp thúc đẩy doanh thu.
Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ phát sinh từ đối tác là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán.
Tham gia xây dựng và quản lý các kế hoạch triển khai xuyên suốt quá trình hoạt động của các đối tác.
40%:
Tìm kiếm, phát triển đối tác theo lĩnh vực được giao, tư vấn cho đối tác triển khai dịch vụ thanh toán của Payoo.
Lập kế hoạch tiếp cận và quản lý khách hàng hàng tuần, hàng quý, hàng năm; đưa ra các yêu cầu về mục tiêu phát triển thị trường.
Nghiên cứu thị trường, đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp cho từng thời kỳ, từng đối tác.
Chủ động cập nhật thông tin của đối thủ và báo cáo cho Trưởng bộ phận.
Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu và phân công của Trưởng bộ phận/BTGĐ.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị khách sạn, Du lịch hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Có kiến thức chuyên ngành liên quan đến: thương mại điện tử, du lịch – khách sạn, tài chính… là một lợi thế.
Năng động, có khả năng làm việc độc lập và có trách nhiệm với công việc.
Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
35 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh