1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng về tổng đài, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ E-banking của TPBank. 2. THỜI GIAN LÀM VIỆC Full-time (6 ca/ tuần) + Ca 1: 7h00 - 15h00 + Ca 2: 8h00 - 16h00 + Ca 3: 14h00 - 22h00 Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên. 3. QUYỀN LỢI - Thu nhập: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng. - Được đào tạo bài bản kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có phụ cấp). - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại. - Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT. - Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong công việc. - Cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác trong Ngân hàng. 4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC - Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa NO3-T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. - Chi nhánh 2: Tòa nhà Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. - Chi nhánh 3: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng. - Không ngọng, không giọng địa phương, truyền đạt tốt. - Không yêu cầu kinh nghiệm. - Không sale, không áp doanh thu.Similar jobs