* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ khách hàng không hoàn thành được giao dịch
- Chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm của công ty : Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại...
- Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn (khảo sát khách hàng , không sale, không áp doanh số)
- Tương tác với KH qua Call, Chat, email...
* QUYỀN LỢI
- Với vị trí Call Inbound : Thu nhập khởi điểm 14 triệu
- Tăng lương định kì 2 lần/1 năm
- Môi trường làm việc năng động - trẻ trung - sáng tạo
- Tổ chức teambuilding, du lịch hàng năm, tổ chức sinh nhật,....
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được rèn luyện kĩ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng - đóng BHYT, BHXH, HDLD
* ĐỊA ĐIỂM: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A, Vũ Phạm Hàm , Hà Nội.
* THỜI GIAN: Nghỉ Chủ nhật, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng làm 6 ca/1 tuần, từ thứ 2- thứ 7
* YÊU CẦU
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Trình độ tương đương Ielts 6.5 trở lên (Không yêu cầu chứng chỉ)
- Kỹ năng giao tiếp, xử lí vấn đề tốt
- Nhanh nhạy, nắm vững quy trình, luật và linh hoạt, có kỹ năng giải quyết tình huống tốt
Similar jobs