30/10/2024
Education /Training , Accounting / Auditing / Tax , NGO / Non-Profit
Permanent
6 Mil - 8 Mil VND
Experienced (Non - Manager)
28/11/2024
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank cung cấp: app, thẻ, tài khoản,...
- Công việc thuần chăm sóc khách hàng, không gọi ra
- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên trong khung giờ từ 7h -22h
- Ca 1: 07h00 - 15h00
- Ca 2: 08h00 - 17h00
- Ca 3: 09h00 - 18h00
- Ca 4: 10h00 -19h00
- Ca 5: 14h00 - 22h00
* Nghỉ 1 ngay bất kì trong tuần
3. Địa điểm làm việc: Tại Tòa nhà Vincom, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000-8.000.000 VNĐ
- Làm việc tại môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển lên các vị trí như Trưởng ca, Trưởng phòng
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT
- Cung cấp thiết bị làm việc hiện đại như máy tính, tai nghe
- Chấp nhận sinh viên trái ngành, sinh viên chờ bằng
- Được tham gia các hoạt động tập thể; thưởng sinh nhật, lễ, Tết đầy đủ
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên chờ bằng)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Thái độ cầu tiến, ham học hỏi
Similar jobs