- Thiết kế bảng câu hỏi, Data nhập liệu để xử lý bằng phần mềm chuyên dụng của nghiên cứu thị trường (SPSS, Stata, Eview, …).
Design questionnaires, input data for processing using specialized market research software (SPSS, Stata, Eview, ...).
- Lập kế hoạch nghiên cứu thị trường (thời gian, ngân sách, thuê cộng tác viên nếu có).
Making a market research plan (time, budget, hire collaborators if any).
- Quản lý và theo dõi tiến độ các hợp đồng mua dữ liệu nghiên cứu thị trường.
Managing and track progress of data research contracts.
- Phân tích, viết báo cáo và thuyết trình kết quả với Lãnh đạo, các bộ phận liên quan.
Analyzing, write reports and present results to leaders and relevant departments.
- Am hiểu các kiến thức cơ bản và chỉ số trong nghiên cứu thị trường.
Understanding market research index.
- Đi công tác thường xuyên.
Go on business trips regularly.
- Lưu trữ dữ liệu.
Data saving.
Job Requirement
· Trình độ: Đại học trở lên, các ngành: Chuyên ngành Marketing, Kinh Tế, Quản trị kinh doanh,... Graduated from university with major in Marketing, economics, business administration, etc.
· Tin học văn phòng thành thạo/ Proficient in office computer skills.
· Tiếng Anh: Chứng chỉ TOEIC 450, B1 hoặc tương đương, giao tiếp tốt / Certificate TOEIC 450 or B1 with fluent communication.
· Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, dược phẩm là lợi thế / Working experience in pharmaceutical, market research is an advantage.
· Nhanh nhẹn, sáng tạo, giao tiếp lưu loát, chủ động trong công việc/ Agile, creative, fluent in communication, proactive at work.