Employment Information
CENTER MANAGER (STEM)
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 31/05/2025 |
Industry | Marketing , Sales / Business Development , Education /Training |
Experience | 2 - 4 Years |
22/04/2025
Marketing , Sales / Business Development , Education /Training
Permanent
Competitive
2 - 4 Years
Manager
31/05/2025
*** Từ tháng 08/2025, Quản lý trung tâm sẽ làm việc tại Đảo Kim cương (Quận 2) ***
1. Quản lý hoạt động kinh doanh tại trung tâm:
Thiết lập, quản lý và tối ưu quy trình tư vấn – chốt tour – chăm sóc khách hàng.
Theo dõi KPI của đội tư vấn viên: số lượng khách, tỉ lệ chuyển đổi, doanh thu từng tuần/tháng.
Phối hợp với đội kinh doanh B2B tại chi nhánh TP.HCM để lập kế hoạch và chốt sales tour trải nghiệm của các trường.
Đào tạo, giám sát chất lượng tư vấn viên: quy trình, lời thoại, tác phong tiếp đón, xử lý phản hồi khách.
Đề xuất chính sách ưu đãi, combo, mô hình upsell phù hợp với từng nhóm khách (trường học, cá nhân, khách lẻ…).
2. Vận hành trung tâm:
Quản lý lịch trình tour trải nghiệm, phân bổ nhân sự theo ngày/đoàn khách.
Đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị, khu trải nghiệm luôn sẵn sàng hoạt động tốt.
Giám sát chất lượng dịch vụ tại trung tâm (khâu đón tiếp, không gian, vệ sinh, hoạt động).
Là người chịu trách nhiệm xử lý các tình huống phát sinh trong giờ mở cửa hoặc sự kiện.
3. Phối hợp tổ chức sự kiện, chương trình đặc biệt:
Phối hợp cùng phòng Marketing & sự kiện để tổ chức tour trường học, ngày hội trải nghiệm theo nhóm lớn.
Làm việc với đối tác trường học, trung tâm giáo dục, các đoàn khách lớn để tư vấn gói trải nghiệm phù hợp.
Làm cầu nối giữa đội tổ chức tour & đội học thuật/kỹ thuật để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ.
4. Xây dựng đội ngũ và văn hóa dịch vụ:
Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng quy trình làm việc nội bộ tại trung tâm.
Tạo môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp, luôn hướng đến trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
Tham gia đóng góp ý tưởng phát triển sản phẩm, nội dung tour, dịch vụ khách hàng.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Giáo dục, Dịch vụ khách hàng.
Có tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm quản lý vận hành tại trung tâm giáo dục, khu trải nghiệm (Trung tâm ngoại ngữ, Toán, Kỹ năng...).
Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, đào tạo và đánh giá nhân sự.
Tư duy kinh doanh, khả năng đọc hiểu dữ liệu bán hàng, tối ưu hiệu suất làm việc.
Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.
Yêu thích môi trường giáo dục, có khả năng kết nối tốt với trẻ em & phụ huynh là lợi thế lớn.
+ Tiệc họp mặt, mừng sinh nhật & hiếu hỉ, hỗ trợ rủi ro
+ Thưởng tất cả Lễ Tết, đồng phục
+ Khám sức khỏe, Bảo hiểm 24h tất cả NV từ khi thử việc
+ Bảo hiểm sức khỏe tùy theo cấp bậc
+ Tham gia đào tạo cùng cả gia đình
+ Hội thảo nước ngoài
+ Phong trào thể thao & đọc sách
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện
+ Cơ hội được liên tục học hỏi, phát triển và thăng tiến
+ 14 - 18 ngày phép/ năm để chăm sóc sức khỏe thể chất tinh thần & gia đình
+ Nơi làm việc linh hoạt tùy công việc
+ Miễn- giảm học phí cho con các sản phẩm của Công ty
+ Du lịch chất lượng & có đầu tư
+ Văn phòng làm việc thiên nhiên & hiện đại.