- Tổng hợp thông tin, cung cấp dữ liệu phân tích thị trường giao dịch hàng ngày cho khách hàng. – Theo dõi, tìm kiếm, phát triển các khách hàng mới từ dữ liệu công ty cung cấp, phối hợp giữa OPS với khách hàng, kịp thời tương tác, hỗ trợ. - Chăm sóc duy trì tốt dữ liệu khách hàng cũ mà công ty giao cho . - Hướng dẫn và tư vấn khách hàng về cách thức giao dịch hàng hóa tại công ty. - Tiếp nhận hồ sơ và hỗ trợ mở hợp đồng giao dịch hàng hóa cho khách hàng. - Tổng hợp thông tin, cung cấp dữ liệu phân tích thị trường giao dịch hàng ngày cho khách hàng. - Báo cáo theo từng tuần và theo định kỳ với quản lý yêu cầu. - Nhận và xử lý thông tin phàn nàn của khách hàng theo đúng quy trình hướng dẫn. - Liên hệ các bộ phận, thống nhất phương án giải quyết vấn đề khách hàng đang gặp phải. - Cập nhật kiến thức về ngành hàng hóa phái sinh. - Hoàn thiện dữ liệu nội bộ để hỗ trợ khách hàng khi cần.
Job Requirement
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung (nghe nói đọc viết) từ HSK4 trở lên - Thành thạo máy tính, biết sử dụng word, excel, ppt - Kỹ năng nắm bắt công việc nhanh, khả năng giao tiếp tốt. - Chấp nhận sinh viên mới ra trường - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm - Lương thử việc 8 triệu - chính thức 10 triệu + KPI -> Upto 20 Triệu Thu nhập ổn định: Lương cơ bản + Phụ cấp +Thưởng lễ tết Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn Làm việc tại môi trường startup năng động, trẻ trung, có sức bật nhanh cùng các Lãnh đạo nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ nhân viên. - Sau 2 Tháng Thử Việc , Tham gia Bảo Hiểm đầy đủ theo luật lao động Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
267 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh