• Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử. • Cập nhật thông tin lên hệ thống. • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa chỉ làm việc: Tòa Nhà Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành Quận 11, Tp. HCM
Job Requirement
• Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe, đọc & viết), yêu cầu về bằng cấp: N1, N2 • Tiếng Anh cơ bản, trình độ B1 Tiếng Anh • Tốt nghiệp THPT trở lên. • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế. • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
More Information
Degree:
High School / Equivalent
Probationary period: 2 tháng
Age:
18 - 40
Working time: Xoay ca theo tuần (trong thời gian từ 6h - 23h), nghỉ 2 ngày bất kỳ
Benefit:
• Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
• Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
• 14 ngày phép 1 năm.
• Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp