Gọi điện chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua hotline, Website, Facebook, Zalo,...lập danh sách khách hang và phân bổ cho nhân viên phòng kinh doanh.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng sau bán hàng về tình trạng cây, đặt lịch tái khám cây cho KH.
Theo dõi tình trạng đi xử lý cây KH của kĩ thuật.
Theo dõi kinh doanh đi tư vấn báo cáo lên hội nhóm.
Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên.
Một số công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của BLĐ.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, cẩn thận, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt
Chịu áp lực công việc cao.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí Chăm sóc khách hàng.
Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, các phần mềm tin học văn phòng cơ bản như Excel, Word, Power Point, v.v., cùng với một số công cụ khác phục vụ cho quá trình giải quyết công việc.
Có phương tiện xe máy đi lại làm việc.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương cơ bản: 10-14tr ( thỏa thuận )
Làm việc trong môi trường phát triển nhiều công việc và thăng tiến
Các quyền lợi về BHXH, BHYT… theo tiêu chuẩn công ty