Benefits
- Insurance
- Travel
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
Job Description
- Tiếp nhận, xử lý thông tin khiếu nại và hỗ trợ các công việc của khách hàng
- Gửi tới khách hàng các thông báo về BST mới, chương trình MKT, chính sách bán hàng
- Tư vấn đơn hàng cho khách
- Theo dõi các phát sinh liên quan đến đơn hàng, đổi trả, hàng lỗi
- Theo dõi, đốc thúc công nợ
- Theo dõi thông tin đối thủ online
- Tập hợp chứng từ, thanh toán chi phí công tác KD
- Hỗ trợ các hoạt động customer MKT Chăm sóc trực tiếp cho khách hàng
Job Requirement
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, không nói giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở công ty cùng lĩnh vực thời trang hoặc liên quan.
More Information
- Degree:
College
- Other extras: Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Probationary period: 2 tháng
- Training opportunities: Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
- Age:
25 - 32
- Working time: 8h30 - 17h30
- Colleagues: Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Benefit: Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết
- Holidays: Chủ nhật và các ngày Lễ Tết
- Salary:
10 Mil - 15 Mil
VND