o Trực box chát của Công ty trên website, FaceBook và các sàn thương mại điện tử (như Shopee, Tik Tok Shop): Khi có khách liên hệ mua hàng, tư vấn cho khách, chốt đơn và xử lý đơn hàng trên phần mềm.
o Trực hotline của Công ty, khi có khách liên hệ, tư vấn cho khách, chốt đơn và xử lý đơn hàng trên phần mềm.
o Là đầu mối điều phối các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng cho khách hàng, bao gồm cả các trường hợp xuất hàng và đổi trả.
o Chủ động gọi điện, chát hoặc nhắn tin cho khách hàng trong các dịp sinh nhật, lễ tết, hàng mới về hay có chương trình khuyến mại.
o Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên. Báo cáo công việc trực tiếp lên Trưởng phòng CSKH.
Job Requirement
● Tiêu Chí Tuyển Dụng:
o Nữ hoặc LGBT. Sức khoẻ tốt. Sẵn sàng làm việc theo ca hoặc làm việc ngoài giờ để có thể hỗ trợ khách hàng vào buổi tối, cuối tuần (khi cần).
o Giỏi giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống.
o Có giọng nói lôi cuốn và khả năng chốt Sale tốt. Từng được đào tạo Tele Sale trong các môi trường chuyên nghiệp như ngân hàng, viễn thông… là thế mạnh.
o Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vai trò Chăm sóc Khách hàng hoặc Quan hệ Khách hàng.
o Từng làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ hoặc các môi trường thiên về bán hàng online (livestream, TMĐT), phân phối hệ thống là 1 lợi thế.
● Cơ Chế Đãi Ngộ:
o Mức thù lao cứng từ 9 – 12 triệu/tháng. Có thể đặc cách mức lương hấp dẫn hơn với nhân sự nhiều kinh nghiệm.
o Hưởng % doanh thu cá nhân. Thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc của cá nhân và kết quả làm việc chung của Phòng Chăm sóc Khách hàng & Đại lý. Thu nhập 15 - 25 triệu/tháng tuỳ vào năng lực.
o Tháng lương 13. Cơ hội tăng lương 1 lần/năm khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác trong cả năm.
o Được làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp, có thể gắn bó lâu dài.