Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm (i) Xây dựng, duy trì quan hệ và triển khai giải pháp tăng trưởng người dùng mới, giá trị giao dịch qua mạng lưới đối tác; (ii) Xây dựng trải nghiệm khách hàng nhằm gia tăng lượng người dùng đăng ký và duy trì việc sử dụng thường xuyên
Trách nhiệm công việc:
Xây dựng, duy trì quan hệ và triển khai giải pháp tăng trưởng người dùng mới, giá trị giao dịch qua mạng lưới đối tác;
Xây dựng trải nghiệm khách hàng nhằm gia tăng lượng người dùng đăng ký và duy trì việc sử dụng thường xuyên;
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng nhằm xác định nhu cầu và xu hướng của khách hàng, người dùng nền tảng số;
Lên kế hoạch và thực hiện triển khai các sản phẩm, dịch vụ, các giải pháp tăng trưởng số;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp Quản lý
Job Requirement
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Tài chính, Ngoại thương, Công nghệ thông tin, Tiếp thị truyền thông;
Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong phát triển giải pháp tăng trưởng số, Quan hệ đối tác Công nghệ số trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng;
Kinh nghiệm trong các hoạt động kết nối người dùng như Trò chơi hóa, cải thiện mức độ tương tác người dùng theo những cách độc đáo;