§ Thực hiện thu thập, phân tích thông tin, số liệu từ nhiều nguồn.
§ Tìm hiểu về các dòng sản phẩm nữ trang hiện có trên thị trường.
§ Phân tích và đánh giá thị trường về mẫu mã, công nghệ…
2. Nghiên cứu khách hàng:
§ Thực hiện các khảo sát, đo lường thành công của chương trình, chiến dịch phản hồi của khách hàng cũng như các chỉ số khác từ khách hàng/đối tác
- Gửi email.
- Phỏng vấn trực tiếp.
- Thực hiện khảo sát online.
- Gọi phỏng vấn qua điện thoại.
§ Phân tích tệp khách hàng, phân loại phân khúc khách hàng.
3. Phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định xu hướng
§ Xác định những thương hiệu đang thịnh hành, điểm mạnh/ điểm yếu, chiến lược kinh doanh và tương tác với khách hàng.
§ Làm báo cáo benchmark các dòng hàng chiến lược của PNJ (KC, Ý, Chế tác 24K hardgold, Electroforming, dây chuyền) so với các đối thủ top 3 trên thị trường.
Job Requirement
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN:
- Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Marketing hoặc cách ngành nghề có liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, phân tích thị trường các lĩnh vực liên quan. Am hiểu về Product Marketing
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm
Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Tin học văn phòng, photoshop,Corel draw hoặc Adobe illustrator...
·Kỹ năng công việc:
- Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế 2D: Photoshop, Corel draw hoặc Adobe illustrator...
- Phác thảo tay nhanh
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
·Nhạy bén trong việc nhận dạng các xu hướng nữ trang của công ty và thị trường.
·Biết chụp hình, quay phim là một lợi thế.
Am hiểu về qui trình sản xuất nữ trang đúc của công ty