Tìm việc dễ dàng...

Chuyên gia Phát triển hệ thống quản lý khách hàng

Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    16/11/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

Xây dụng nguyên tắc quản lý thông tin khách hàng

Thiết lập, vận hành và định hướng phát triển hệ thống quản trị thông tin: Tiếp nhận/ cung cấp/ quản lý thông tin

Xây dựng cơ chế điều chỉnh cơ sở dữ liệu hợp lý khi có yêu cầu thay đổi

Tham gia vào việc quản lý các dự án liên quan đến thông tin như xây dựng hệ thống quản lý thông tin mới hoặc nâng cấp/ điều chỉnh các hệ thống

Thường xuyên rà soát/cập nhật các văn bản/quy trình/ quy định liên quan đến mảng nghiệp vụ, tư vấn tham mưu cho Cấp trên các trường hợp phát sinh đặc biệt.

Triển khai các hoạt động Xây dựng/ phát triển - cải tiến và quản lý - rà soát hệ thống vận hành

Xây dựng/ phát triển - cải tiến và quản lý - rà soát hệ thống vận hành

Xây dựng hệ thống Báo cáo nghiệp vụ, báo cáo quản trị, báo cáo chuyên đề,... để đánh giá về kết quả thực hiện nhằm khắc phục các hạn chế & cải tiến/nâng cao chất lượng vận hành.

Tham gia xây dựng đầu bài và phối hợp với các đơn vị liên quan test các sản phẩm mới/đối tác mới.

Job Requirement

Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị chất lượng, Marketing, Luật, Hành chính quản trị, Văn thư lưu trữ và các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm chuyên môn: Thanh toán/Hỗ trợ tín dụng/Quản lý tín dụng/Hỗ trợ giải ngân/Nhập liệu/Quản lý hồ sơ/Hỗ trợ điểm bán/Vận hành khác, phát triển báo cáo cho các nghiệp vụ vận hành
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
 

More Information

  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs