Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Chuyên gia Quản lý Giải pháp Thẻ doanh nghiệp

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Updated

    23/11/2024

  • Industry

    Banking

  • Job type

    Permanent

  • Salary

    Competitive

  • Experience

    5 - 7 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    22/12/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

  • Chịu trách nhiệm triển khai end-to-end và theo dõi các sản phẩm dịch vụ liên quan đến Thẻ doanh nghiệp và POS.
  • Phối hợp, kết nối đa chức năng với các đối tác và phòng ban nội bộ đảm bảo thiết kế và tích hợp liền mạch các hệ thống, giải pháp kinh doanh vào hệ sinh thái tổng của các sản phẩm/dịch vụ thẻ doanh nghiệp và giải pháp POS;
  • Đề xuất, cập nhật và triển khai maketing campaign/ acquisition campaign cho sản phấm/dịch vụ thẻ doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu thị trường và mục tiêu kinh doanh từng thời kỳ;
  • Đề xuất thay đổi, phát triển hệ thống hỗ trợ và triển khai các dịch vụ, giải pháp mới nhằm tăng hiệu quả kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ thẻ doanh nghiệp;
  • Quản lý và báo cáo hiệu quả kinh doanh theo các chỉ số chung về doanh số/ chi phí/ rủi ro và các chỉ số đặc thù củacác sản phẩm/dịch vụ thẻ doanh nghiệp;
  • Cập nhật thông tin về các quy định liên quan và đảm bảo việc triển khai và vận hành sản phẩm/dịch vụ thẻ doanh nghiệp tuân thủ các tiêu chuẩn ngành và yêu cầu pháp lý;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Kinh tế/ Ngoại thương/ Quản trị kinh doanh;
  • Tối thiểu 7 năm (Giám đốc nghiệp vụ)/ 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển kênh bán hàng trực tuyến cho dịch vụ ngân hàng. Am hiểu về sản phẩm Thẻ tín dụng là lợi thế;
  • Kỹ năng tư duy hệ thống và quản trị mục tiêu;
  • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng quản lý, hoạch định kế hoạch quản lý dịch vụ, quản lý sự thay đổi tốt;
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột nội bộ tốt;
  • Kỹ năng tin học thành thạo, Excel từ advanced trở lên

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs