Quản lý chấm công, thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể CBCNV nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty
Thực hiện việc khai báo Thuế TNCN, mở mã số Thuế cá nhân
Thực hiện các công việc về BHXH, BHYT, tăng giảm,..
Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng, phúc lợi hàng tháng;
Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Job Requirement
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm C&B, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành Spa, chăm sóc sức khỏe,...
Khả năng làm việc tốt với số liệu, thành thạo các hàm tính toán của excel
Chủ động, linh hoạt và có trách nhiệm trong công việc
Kỹ năng vi tính
Location
Ho Chi Minh
số 16 Đường M, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh