Employment Information
Chuyên viên C&B
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 12,000,000 - 15,000,000 VND |
Deadline to apply | 30/04/2025 |
Industry | Real Estate |
Experience | 2 - 5 Years |
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
I. Mục đích vị trí công việc
1.Thực hiện các hoạt động liên quan đến tiền lương, bảo hiểm xã hội, chế độ phúc lợi.
2. Tham gia xây dựng chính sách nhân sự, tổ chức đánh giá và khen thưởng, đảm bảo sự tuân thủ quy định pháp luật lao động, góp phần tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và gắn kết nhân viên.
II. Chức năng - nhiệm vụ
1. Thực hiện công tác Tiền lương và Chế độ
· Giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày.
· Kiểm tra, theo dõi các chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và cập nhật hệ thống đúng quy định.
· Thực hiện các chính sách phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản...).
· Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho CBNV.
· Tính toán, chi trả lương, thưởng hàng tháng, dịp lễ, tết.
· Báo cáo chi phí tiền lương theo tháng, quý, năm.
· Giải đáp các thắc mắc về tiền lương, phúc lợi.
2. Thực hiện công tác Bảo hiểm Xã hội
· Đối chiếu, thanh toán BHXH hàng tháng.
· Lập danh sách tăng, giảm lao động tham gia BHXH.
· Cấp mới, chỉnh sửa thẻ BHYT.
· Giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, hưu trí, tử tuất...
· Hướng dẫn nhân viên làm thủ tục hồ sơ hưởng chế độ.
· Giải đáp thắc mắc về bảo hiểm.
3. Quản lý hồ sơ nhân sự và hợp đồng lao động
· Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự, hồ sơ lương.
· Theo dõi, báo cáo tình hình sử dụng lao động.
· Lập, theo dõi hợp đồng lao động.
· Giải quyết thủ tục thôi việc, chốt sổ BHXH khi nhân viên nghỉ việc.
4. Xây dựng Chính sách Nhân sự
· Theo dõi, cập nhật các quy định pháp luật lao động mới.
· Tham mưu, đề xuất, xây dựng, chính sách lương, thưởng, phúc lợi.
· Triển khai hướng dẫn và tổng kết đánh giá kết quả công việc.
· Tổ chức sự kiện nội bộ hàng tháng, quý, năm cho CBNV.
1. Yêu cầu về chuyên môn & kinh nghiệm:
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quan trị nhân sự, luật, kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
- Kiến thức về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân.
- Sử dụng MOS, phần mềm nhân sự.
- Kinh nghiệm từ 2-5 năm
2. Kỹ năng mềm:
· Giao tiếp và làm việc nhóm, Quản lý thời gian, Khả năng thích ứng, Giải quyết vấn đề, Cận thận & Chi tiết, Sáng tạo, Phân tích và xử lý dữ liệu, Quản lý bản thân.