• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân; • Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm,,...và các chỉ tiêu bán chéo khác; • Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân; • Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị; • Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công; • Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán và kinh tế,...; • Nắm vững những kiến thức cơ bản về tín dụng ngân hàng; • Kiến thức cơ bản về Luật và các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà Nước; • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp; • Hiểu biết thị trường tài chính tiền tệ; • Nhanh nhẹn, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng; • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các: Ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm, chứng khoán...