Tìm việc dễ dàng...

Chuyên viên cao cấp Quản lý chất lượng

Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    11/01/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các quy trình thực hiện đo lường/giám sát.
  • Thực hiện đo lường, giám sát: (i) Đo lường các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của toàn Công ty; (ii) Đo lường sự hài lòng của Khách hàng, đánh giá mức độ hiệu quả; (iii) Giám sát tính tuân thủ trong các hoạt động vận hành để kiểm soát rủi ro.
  • Đầu mối hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện việc đánh giá cấp chứng nhận/giám sát định kỳ.
  • Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế và các ngành liên quan.
  • Chứng chỉ nghề (ưu tiên): Chuyên gia đánh giá trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Chuyên gia đánh giá nội bộ theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Nhận thức chung về Tiêu chuẩn ISO 9001/TQM
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm chuyên môn: Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng/Quản trị kinh doanh/Tài chính- Ngân hàng/Phân tích dữ liệu khách hàng/Nghiên cứu thị trường và khách hàng
  • TOEIC 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương

More Information

  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs