MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm xác định, phát triển và quản lý quan hệ đối tác chiến lược với các bên liên quan trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Công việc này yêu cầu sự hợp tác mật thiết với các đối tác bên ngoài và nội bộ để triển khai các mô hình hợp tác với đối tác.
- Có tư duy kinh doanh nhạy bén, khả năng quản trị quan hệ và giao tiếp hiệu quả, cũng như am hiểu sâu rộng về thị trường sản phẩm tài chính.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, xây dựng ngân sách, giám sát hoạt động và chứng từ điều phối tất cả các khía cạnh của dự án hợp tác mà bạn đang triển khai cùng với các bên liên quan là các đối tác trong và ngoài tổ chức. Phối hợp chặt chẽ với quản lý trực tiếp để đảm bảo tiến độ và định hướng của từng dự án hợp tác, đồng thời với sự hỗ trợ từ các phòng ban liên quan.
NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1.Phát triển các Chương trình Hợp tác Mới: Dẫn dắt việc hình thành các cơ hội hợp tác mới nhằm thúc đẩy các mục tiêu chính, bao gồm gia tăng doanh số và thu hút khách hàng tiềm năng
2.Tạo Ra Hành Trình Khách Hàng Mới: Thiết kế và triển khai những trải nghiệm tài chính sáng tạo bằng cách hợp tác với các đối tác phù hợp, nâng cao sự hài lòng và gắn kết của khách hàng.
3.Xây dựng Đề xuất và Bài thuyết trình: Soạn thảo các đề xuất triển khai dự án , soan thảo tài liệu chiến lược kinh doanh chi tiết nhằm giới thiệu các cơ hội hợp tác mới đến các đối tác tiềm năng và hiện hữu.
4.Theo dõi và Quản lý Quy trình: Đảm bảo theo dõi hiệu quả các cuộc thảo luận đang diễn ra, đảm bảo thực hiện các quy trình hợp tác kịp thời và chính xác.
5.Hợp tác với các phòng ban nội bộ: Làm việc đa chức năng với các phòng ban nội bộ để quản lý nhằm hoàn thành các mục tiêu hợp tác. Đảm bảo các mốc thời gian, ngân sách và tiến độ dự án được đáp ứng một cách hiệu quả.
6.Hợp tác với các Đối tác: Tham gia vào quá trình trao đổi và làm việc với các đối tác hiện tại và đối tác mới nhằm xác định những khía cạnh cần cải tiến hoặc giải quyết các các vấn đề phát sinh trong việc thực hiện mục tiêu và đảm bảo tiến độ dự án.
7.Quản lý các đối tác hiện hữu với trọng tâm vào việc tăng cường hợp tác và thúc đẩy tăng trưởng song phương/ Thực hiện các biểu mẫu đánh giá đối tác hàng quý - năm và các tài liệu về quy trình tiếp nhận đối tác mới/ cập nhật các tài liệu pháp lý, đồng thời duy trì và phát triển các chiến dịch hiện tại với các đối tác.8Hợp tác với các bộ phận nội bộ (như sản phẩm, rủi ro, pháp lý, công nghệ...) nhằm đảm bảo sự liền mạch trong việc cung cấp dịch vụ tài chính cho đối tác và khách hàng.
9.Đánh giá sau triển khai: Tiến hành đánh giá sau triển khai để ghi nhận các bài học kinh nghiệm, đánh giá hiệu suất và xác định ra những điểm cần cải thiện nhằm nâng cao các quan hệ đối tác và dự án hợp tác trong tương lai.
A.Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm
1.Bằng cấp: Bằng cử nhân ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh tiếp thị, tài chính ngân hàng.
2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc trong ngân hàng, tài chính, IT, thương mại điện tử, fintech hoặc các công ty công nghệ liên quan trên 2 năm
3.Ngoại ngữ: Anh văn Nói - viết thông thạo hoặc bằng cấp tương đương
4.Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị
-Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển đối tác, sản phẩm hoặc phát triển kinh doanh.
B.Năng lực, kỹ năng chuyên môn
1.Tính cách tốt, kỹ năng giao tiếp và đàm phán thành thạo.
2.Năng lực thuyết trình, viết lách và đàm phán tốt,đặc biệt là khả năng xây dựng và phát triển chi tiết các dự án hợp tác.
3.Cần có khả năng xử lý nhiều công việc, quản lý thời gian hiệu quả và hợp tác tốt trong môi trường làm việc nhanh và linh hoạt.
4.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với sản phẩm kỹ thuật số.
C. Năng lực Kỹ năng mềm
C1. Năng lực cốt lõi
1.Kỹ năng giao tiếp tốt: bao gồm giao tiếp bằng lời nói và văn bản (trình bày power point, biểu đồ theo dõi tiến độ dự án …)
2.Khả năng làm việc trong môi trường áp lực
3.Ngôn ngữ: Tiếng Anh – lưu loát
C2. Năng lực quản lý, lãnh đạo
1.Quản lý thời gian.
2.Khả năng tự thúc đẩy bản thân.
3.Xử lý mâu thuẫn và Quản trị các bên liên quan
4.Khả năng thích ứng, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Similar jobs