1. Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và cập nhật VBLQ cho các hoạt động của Phòng phù hợp với tình hình phát triển kinh doanh của Ngân hàng và tuân thủ theo quy định của NHNN và pháp luật
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy chế, văn bản liên quan đến hoạt động Phòng Kiều hối và các đơn vị có liên quan
- Tham gia xây dựng các VBLQ liên quan đến tổ chức, triển khai và giám sát hoạt động các Bộ phận, nhân sự thuộc Phòng Kiều hối
2. Thực hiện các hoạt động chuyên môn nhằm hoàn thành mục tiêu được giao
- Nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường, các đối thủ và đánh giá nhu cầu khách hàng hiện tại và tiềm năng để xây dựng, cải tiến và triển khai sản phẩm, dịch vụ Kiều hối
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và quản lý các quy định, quy trình, hướng dẫn, công cụ, phần mềm, chương trình quản lý…liên quan để thực hiện tất cả các sản phẩm dịch vụ Kiều hối
- Quản lý chính sách bán hàng, chính sách khách hàng, khuyến mãi, ưu đãi về dịch vụ Kiều hối
- Tư vấn, hướng dẫn sản phẩm, dịch vụ Kiều hối cho Đơn vị kinh doanh và khách hàng
- Xây dựng các chính sách phí liên quan đến dịch vụ Kiều hối
- Tham gia nghiên cứu xây dựng mô tả nghiệp vụ, phân tích nghiệp vụ Kiều hối
- Tổ chức chăm sóc, quản lý khách hàng, đối tác do Phòng phát triển; Theo dõi, kiểm tra giao dịch và nhận phản hồi từ khách hàng để xử lý kịp thời
- Thực hiện, xây dựng các chương trình thi đua nội bộ để kích thích bán hàng sản phẩm dịch vụ Kiều hối
- Tham gia đào tạo nội bộ và hướng dẫn đội ngũ kinh doanh về các sản phẩm dịch vụ Kiều hối đến Đơn vị kinh doanh
- Thu thập, tổng hợp, quản lý thông tin Đối tác
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán hàng của phân khúc Kiều hối
- Duy trì, nâng cao thấu hiểu khách hàng (KYC) một cách chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hiện hữu
- Tư vấn, bán các sản phẩm của ngân hàng dành cho phân khúc Kiều hối và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao
- Thực hiện lưu trữ đầy đủ các hồ sơ liên quan theo quy định VPBank và pháp luật hiện hành
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trong từng thời kỳ
3. Xây dựng tinh thần làm việc cộng tác và môi trường làm việc hiệu quả, minh bạch
- Phối hợp và xử lý các công việc do các Khối khác làm đầu mối theo đúng SLA và đảm bảo chất lượng, trách nhiệm trên tinh thần cộng tác vì kết quả chung của toàn Ngân hàng
- Tôn trọng ý kiến và hài hòa lợi ích với các Khối khác; Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp phù hợp tối ưu khi được yêu cầu
4. Đảm nhiệm vai trò là đại sứ thương hiệu VPBank
- Đảm bảo tác phong chuẩn mực, ứng xử theo đúng Bộ nguyên tắc ứng xử của Ngân hàng
- Luôn luôn bảo vệ và đặt hình ảnh, giá trị, quyền lợi của Ngân hàng trên hết trong quá trình tương tác/làm việc với khách hàng/đối tác bên ngoài
5. Phát triển năng lực bản thân để đáp ứng nhu cầu công việc
- Nghiêm túc tham gia các khóa đào tạo theo Tháp đào tạo, tự bồi dưỡng và nâng cao kiến thức, kỹ năng cần thiết để phát triển năng lực bản thân và đáp ứng nhu cầu công việc
- Xây dựng thương hiệu cá nhân gắn kết với thương hiệu VPBank thông qua kết quả công việc/tác phong theo các giá trị cốt lõi của Ngân hàng
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
3. Các Kỹ Năng/ Skills
4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience
5. Các năng lực cần có/ Required Competencies