- Nghiên cứu, xây dựng và phối hợp với các phòng sản phẩm có liên quan đưa ra các gói sản phẩm, chính sách đa dạng riêng biệt dành riêng cho phân khúc Hộ kinh doanh thông qua việc nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu khách hàng; xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn cho Khách hàng Hộ Kinh doanh
- Thực hiện theo dõi, quản lý danh mục khách hàng, doanh thu, hiệu quả và lợi nhuận của phân khúc Hộ kinh doanh, quản trị và cung cấp các báo cáo liên quan cho các Phòng ban liên quan, các cơ quan quản lý và đơn vị kinh doanh; cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận của sản phẩm
- Đào tạo về sản phẩm, chính sách, dịch vụ dành riêng cho phân khúc Hộ kinh doanh; xây dựng, phát động và phối hợp với các bộ phần có liên quan triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng; phân bổ danh mục khách hàng và quản lý hiệu quả công tác hỗ trợ các đơn vị kinh doanh; quản lý việc tuân thủ quy trình bán sản phẩm tại các đơn vị kinh doanh. Phối hợp với các phòng Marketing và Marcom để có các chương trình, sự kiện quảng bá phù hợp với phân khúc. Đẩy mạnh phát triển phân khúc khách hàng trên nền tảng online
- Báo cáo cấp quản lý định kỳ số liệu về các chương trình, kế hoạch được giao nhằm theo sát tình hình kinh doanh và phát triển tâp khách hàng Hộ kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Chuyên gia quản lý phân khúc khách hàng Hộ kinh doanh, Trưởng phòng quản lý phân khúc khách hàng Hộ kinh doanh, Giám đốc Trung tâm Quản lý kinh doanh khách hàng Hộ kinh doanh và sản phẩm huy động vốn và phí; Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ
Job Requirement
- Học vấn: Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có nền tảng kiến thức và hiểu biết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, thị trường, am hiểu về kinh tế Việt Nam; các chính sách và quy định quan trọng của NHNN Việt Nam
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm cho các phân khúc khách hàng
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)