22/10/2024
Sales / Business Development , Retail / Wholesale , Marketing
Permanent
Competitive
Over 3 Years
Experienced (Non - Manager)
20/11/2024
1. Lập kế hoạch triển khai kế hoạch kinh doanh nhãn hàng Style (30%)
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm cho nhãn hàng Styles.
- Phối hơp với các đơn vị liên quan để tối ưu hóa vận hành bán lẻ của nhãn hàng phụ trách.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mại để thúc đẩy doanh số bán hàng theo khu vực được giao.
2. Phân tích thị trường - lập kế hoạch tiếp thị & chương trình khuyến mãi (30%)
- Lên KH chiến lược tiếp thị quảng cáo & thực hiện các hoạt động truyền thông tại điểm bán với mục tiêu phát triển tăng trưởng doanh số đa kênh.
- Thực hiện triển khai các hoạt động khai trương mở điểm mới.
- Lên ý tưởng cùng MKT nhãn hàng xây dựng các hoạt động tăng cường truyền thông.
- Phối hợp triển khai các hoạt động retail trọng điểm cùng team MKT nhãn hàng.
- Kết nối phối hợp cùng các QLKD Chi Nhánh nhằm hỗ trợ tăng cường truyền thông thu hút phát triển doanh số tại khu vực – kênh bán hàng.
- Phối hợp với MKT nhãn hàng triển khai các hoạt động thúc đẩy gia tăng truyền thông.
- Xây dựng và triển khai chiến lược phân phối sản phẩm qua các kênh bán hàng tại cửa hàng.
- Đánh giá & phân tích các báo cáo về kết quả mỗi chương trình nhằm đưa ra các cải tiến thúc đẩy kết quả thực hiện.
3. Theo dõi & đề xuất hàng hóa cho nhãn hàng phụ trách (20%)
- Làm việc với NCC/ Nhãn hàng về hàng mới, hàng nền, hàng tồn đề hoạch định hàng hóa cho hệ thống.
- Đánh giá hàng hóa tồn, hàng bán theo khu vực & tổng quan của nhãn hàng phụ trách để đề xuất hàng hóa phù hợp.
- Cập nhật nhu cầu của khách hàng, cửa hàng để đề xuất tập hàng hóa phù hợp cho từng khu vực.
- Cập nhật xu hướng trong nước & quốc tế, nhu cầu sản phẩm của thị trường, nhóm khách hàng yêu thích thương hiệu, chương trình, sản phẩm của đối thủ để có những đề xuất phù hợp về chiến lược sản phẩm.
4. Phát triển điểm bán (10%)
- Làm việc với chi nhánh và phòng PTHT về kế hoạch phát triển điểm bán.
- Phối hợp, điểu phối, triển khai các công việc có liên quan đến việc mở cửa hàng.
5. Quy trình, chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh & các công việc khác (10%)
- Phối hợp các phòng ban xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo phối hợp và triển khai công việc hiệu quả.
- Đề xuất & triển khai các chính sách, quy định nhằm quản lý và thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các kênh bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
CÁC KỸ NĂNG
Similar jobs