Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Uniform
- Incentive bonus
- Training Scheme
- Annual Leave
Job Description
1. Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, app, dịch vụ của công ty.
2. Hỗ trợ khách hàng đặt hàng trên app, giải quyết đơn hàng,…
3. Tư vấn, lắng nghe những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
4. Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu của khách hàng, làm cơ sở để đề xuất thay đổi chính sách, giá bán cho bộ phận kinh doanh.
5. Chủ động liên hệ cho khách hàng theo data có sẵn, thực hiện khảo sát cảm nhận của khách hàng về dịch vụ của công ty.
6. Phối hợp công việc với các bộ phận liên quan để xử lý thông tin.
Job Requirement
1. Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
2. Độ tuổi: 22 – 28.
3. Làm việc theo ca: Ca 1 (7h30 – 16h30); Ca 2 (12h00 – 20h00).
4. Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
5. Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
6. Kỹ năng xử lý tình huống nhanh.
7. Trung thực, kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
Phòng 1602, Tòa nhà The Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15
More Information
- Degree:
College
- Gender:
Female
- Age:
22 - 28
- Salary:
8 Mil - 10 Mil
VND