- Gọi chăm sóc theo quy định hiện hành của phòng Chăm sóc khách hàng
- Gọi Khách hàng sau khi sử dụng liệu trình tặng quà, mời đến cơ sở thăm khám, upsale thêm dịch vụ
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của BGĐ và báo cáo định kỳ
Job Requirement
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT
- Kinh nghiệm liên quan: Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí CSKH/ Telesale
- Yêu cầu khác:
Năng lực chuyên môn về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty cũng như quy trình chăm sóc khách hàng. Năng lực giao tiếp, giọng nói chuẩn, dễ nghe Năng lực bán hàng qua điện thoại