Employment Information
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 02/04/2025 |
Industry | Customer Service , Finance / Investment , Banking |
Experience | 1 - 2 Years |
• Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc cao hơn chuyên ngành Tài Chính – Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh, Nhân Sự hoặc các lĩnh vực liên quan
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính
• Có kinh nghiệm trong việc giải quyết khiếu nại qua điện thoại hoặc trực tiếp là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Khả năng trích xuất số liệu cần thiết
• Tập trung vào khách hàng
• Kỹ năng giải quyết / phân tích vấn đề
• Có kĩ năng làm việc đa năng
• Tư duy tích cực và khả năng làm việc dưới áp lực cao
Similar jobs