- Phối hợp với Trưởng các đơn vị/bộ phận Xây dựng, thiết kế quy trình liên quan đến hoạt động của Công ty - Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình hoạt động - Tư vấn cho các phòng ban các vấn đề liên quan đến xây dựng quy trình vận hành - Phối hợp với các phòng ban để thống nhất tìm giải pháp liên quan đến quy trình - Soạn thảo, hoàn thiện quy trình - Thực hiện các thủ tục ban hành quy trình theo quy định của Công ty - Đào tạo hướng dẫn các đơn vị thực hiện các quy trình đã ban hành - Duy trì cải tiến hệ thống quản lý, quy trình và quy chế phù hợp với tình hình thực tế của Công ty. - Thực hiện các báo cáo đánh giá quá trình thực hiện hệ thống quản lý (báo cáo tuần, tháng, năm) theo yêu cầu của quản lý, ban giám đốc. - Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Job Requirement
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH các chuyên ngành: Quản lý công nghiệp, quản lý chất lượng,..... - Từ 2-4 năm xây dựng hệ thống quy trình, quy định, quy chế trong các hệ thống về chuỗi bán lẻ, thương mại dịch vụ - Biết sử dụng các công cụ kỹ thuật thống kê, phân tích dữ liệu. - Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ đánh giá nội bộ. - Có khả năng xây dựng và thiết lập quy trình, quy định, tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng. - Kỹ năng giao tiếp, quan sát, phối hợp giải quyết vấn đề tốt - Năng động, chủ động trong xử lý công việc
Quyền lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn