Nghiên cứu, phối hợp các đơn vị liên quan đề xuất xây dựng các sản phẩm phù hợp cho kênh LiveBank;
Lập kế hoạch, theo dõi và quản lý các công việc (tiến độ/ chi phí/ nhân sự/ nghiệm thu, …) trong quá trình triển khai và vận hành dự án thuộc kênh LiveBank;
Liên hệ, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ và với đối tác, thực hiện công việc điều phối dự án hoặc báo cáo cấp quản lý về các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án, đảm bảo các hạng mục dự án triển khai theo đúng kế hoạch;
Kiểm soát các tài liệu và hồ sơ dự án (mô tả chi tiết, bàn giao, biên bản kiểm thử, nghiệm thu, hợp đồng…) cũng như các văn bản quy trình, quy định, hướng dẫn sử dụng, … liên quan đến sản phẩm ban hành kịp thời với các tính năng được go-live;
Hoàn thiện và kiểm duyệt các báo cáo cho các mục đích khác nhau và cho các cấp quản lý bao gồm Quản lý dự án, Giám đốc dự án, Ban bảo trợ…
Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo/ Cấp quản lý.
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học trở lên, các chuyên ngành về Bảo hiểm/ Ngân hàng – Tài chính/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh;
Có kinh nghiệm làm việc trong ngân hàng từ 2 năm trở lên trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích nghiệp vụ/phân tích yêu cầu sản phẩm phần mềm/phân tích yêu cầu dự án hoặc một lĩnh vực liên quan;
Hiểu biết sản phẩm ngân hàng truyền thống, ngân hàng số;
Có kiến thức và kinh nghiệm quản trị dự án;
Có kinh nghiệm làm việc thực tế, hỗ trợ quản lý dự án điều phối các công việc liên quan;
Có khả năng giao tiếp tốt, điều phối công việc nhằm đảm bảo hạng mục dự án được hoàn thành;
Năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, chủ động.