Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động hàng ngày của nhóm, Giám sát hiệu quả hoạt động của từng cán bộ/ CTV thuộc quyền quản lý; Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KPIs liên quan đến BHNT được phân giao; Chịu chỉ tiêu về tuyển dụng đội ngũ để đảm bảo doanh số theo kế hoạch kinh doanh đề ra
Đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn khách hàng và hồ sơ bảo hiểm được cấp
Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề; Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho CTV thuộc quyền;
Lập báo cáo định kỳ theo quy định;
Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng theo quy định của ngân hàng.
Job Requirement
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm hoặc tương đương
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng, công ty Bảo hiểm
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bancasurance tại các Ngân hàng, công ty Bảo hiểm
Có kĩ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với khách hàng, kỹ năng bán hàng và thuyết phục, giao tiếp tốt
Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và khiếu nại
Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt, nỗ lực hướng tới kết quả
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng soạn thảo tốt