05/05/2024
Sales / Business Development , Banking , Finance / Investment
Permanent
Competitive
2 - 3 Years
Experienced (Non - Manager)
03/06/2024
1. Chinh phục chỉ tiêu
- Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên và liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường và sản phẩm phi tín dụng của MSB cho khách hàng để gia tăng doanh số
- Lập và triển khai kế hoạch khai thác danh mục khách hàng tiềm năng trở thành tệp khách hàng ưu tiên
2.Đỉnh cao dịch vụ:
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp nhất dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên và khách hàng tiềm năng
- Trở thành người bạn đồng hành, người cố vấn tài chính uy tín với khách hàng
- Tạo niềm hạnh phúc cho khách hàng khi giao dịch và trải nghiệm sản phẩm MSB.
3. Mở rộng tệp khách hàng ưu tiên
- Phát triển và mở rộng tệp khách hàng ưu tiên bên ngoài danh mục được giao
- Thực hiện việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng ưu tiên trong các sự kiện, hội thảo quan trọng của Ngân hàng
4. Hết lòng vì mục tiêu :
- Thực hiện tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro
- Thực hiện công việc khác theo chỉ định được giao
Yêu cầu
Quyền lợi
Similar jobs