Updated
10/09/2024
Industry
Banking
Job type
Permanent
Benefits
Insurance
Travel
Uniform
Incentive bonus
Healthcare
Training Scheme
Salary review
Annual Leave
Job Description
Thu thập và phân loại thông tin, tài liệu từ KHDNL;
Thực phân tích, đánh giá KHDNL;
Hỗ trợ xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu (dataroom) của KHDNL;
Hỗ trợ xây dựng báo cáo đánh giá, tổng hợp thông tin về KHDNL (KYC);
Hiểu vĩ mô, ngành và hoạt động kinh doanh, tình hình tài chính, pháp lý và các vấn đề quan trọng khác của KHDNL;
Dự phóng các chỉ tiêu tài chính, định giá cơ bản về doanh nghiệp;
Kiểm tra tình hình dư nợ, nợ quá hạn, nợ xấu, TSBĐ, … của KHDNL trước và sau khi giải chấp;
Chủ trì, làm việc với Khối PDTD và Khối XLN trong quá trình làm việc với KHDNL;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng CA và/hoặc Phó Trưởng phòng CA.
Job Requirement
Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, đầu tư, thương mại.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên quan hệ Khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm về khách hàng doanh nghiệp lớn.
Nắm vững luật ngân hàng nhà nước, luật các tổ chức tín dụng và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.
Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
Unlimited
Salary:
Competitive